CÔNG TY CỔ PHẦN CYFEER
CÔNG TY CỔ PHẦN CYFEER

CÔNG TY CỔ PHẦN CYFEER

Capture your life

Về chúng tôi

CYFEER hướng tới xây dựng 1 hệ sinh thái trực tuyến cho cư dân thành thị. Khởi đầu bằng việc chuẩn hóa chất lượng quản lý các loại hình bất động sản – nơi mà cư dân thành thị sẽ sinh hoạt, học tập và làm việc – dưới hình thức cung cấp giải pháp quản lý SaaS B2B. Sau đó sẽ tới giai đoạn xây dựng môi trường để các nhà cung cấp dịch vụ tiếp cận được tới Khách hàng của chúng ta – B2B2C.

Những “builder” thực thụ sẽ luôn được chào đón tại CYFEER để cùng xây dựng một công ty tuyệt vời, cung cấp những giá trị tích cực, và thay đổi cách mà một xã hội hiện đại vận hành tại các đô thị. 

Văn hóa sản phẩm:

  • CYFEER có các team phát triển sản phẩm (3-5 thành viên/team) độc lập, các đội nhóm phát triển sản phẩm được khuyến khích có phương án quản lý, triển khai công việc, có triết lý, mục tiêu riêng miễn sao đi ngược lại mục tiêu và văn hóa chung của Công ty
  • Minh bạch và thông suốt, mọi người cần được biết việc gì đang diễn ra và có quyền truy cập vào mọi thông tin họ cần để đưa ra quyết định sáng suốt, cho dù đó là tài liệu kỹ thuật, bảng thông tin doanh thu hay thảo luận chiến lược
  • Giao tiếp hiệu quả qua phương pháp “viết”, mọi thông tin sẽ được truyền tải dưới dạng “văn bản”. Việc này rất hữu ích trong việc hệ thống tư duy và trình bày mạch lạc, thể hiện hiểu biết sâu về 1 vấn đề
  • Khách hàng có quyền đưa ra ý kiến, còn giải pháp là do chúng ta đưa ra, giải pháp cần phải phù hợp với tầm nhìn chung của sản phẩm và mục tiêu của công ty. Chúng ta tìm hiểu vấn đề của khách hàng và giải quyết nó theo “style” của chúng ta, chứ không làm theo chỉ định của Khách hàng
  • Tư duy phản biện, tư duy giải quyết vấn đề luôn là những điều được đề cao tại CYFEER. Hãy luôn đặt ra những câu hỏi khó để tìm hiểu sâu sắc về một vấn đề trước khi có thể tìm ra giải pháp nào đó
  • Lựa chọn 1 việc để thực hiện không dựa trên cảm tính, phải có căn cứ và dữ kiện cụ thể, làm xong phải duy trì và nâng cấp thế nào… làm ít mà chất tốt hơn làm nhiều
  • Hãy đưa cho thị trường một sản phẩm mà chúng ta tự hào khi nhắc đến. Với tốc độ nhanh nhất có thể. Deadline quan trọng nhất đó chính là ý thức của chúng ta.

Tiêu chuẩn sản phẩm:

  • Giải quyết vấn đề – không phải làm phức tạp thêm 1 vấn đề
  • Số hóa dữ liệu không phải là làm sản phẩm, không phải là chức năng
  • Hãy luôn nghĩ về bức tranh dài hạn trước khi quyết định 1 mục tiêu ngắn hạn
  • Chúng ta giải quyết bài toán thực tế – đo đếm bằng sự hài lòng của khách hàng, không phải giải quyết mục tiêu cá nhân
  • Luôn vượt qua mong đợi, dù là bản thử nghiệm, chúng ta luôn làm vượt kì vọng của Khách hàng

Chế độ đãi ngộ

  • Ngoài các chế độ theo quy định và pháp luật Việt Nam, công ty có hỗ trợ gói bảo hiểm Premium Health Care.
  • Company Trip 1~2 lần / năm.
  • Thời gian làm việc: từ thứ 2 đến thứ 6 (Sáng 8h30-12h00, Chiều 13h30-18h00)

Thông tin chung

Lĩnh vực

Software

Quy mô công ty

25-99

Quốc tịch công ty

  • Vietnam

    Vietnam

Kỹ năng

Thông tin liên hệ


Mạng xã hội

Địa chỉ công ty

  • NTT 18, Thống Nhất Complex số 82, đường Nguyễn Tuân, Phường Thanh Xuân Trung, Quận Thanh Xuân, Thành phố Hà Nội